Top 15+ Mẫu áo đồng phục Vietcombank đẹp, Chuyên Nghiệp Và Phá Cách

Ngân hàng Vietcombank được đánh giá làm một trong những làm việc nơi uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Kết quả đó một phần là nhờ vào sự đầu tư, chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu, đặc biệt là trong việc thiết đồng phục Vietcombank đẹp, chuyên nghiệp cho nhân viên. Cùng Gạo House tìm hiểu về mẫu đồng phục ngân hàng Vietcombank để thấy rõ hơn điều đó. 

đồng phục Vietcombank
Đồng phục ngân hàng Vietcombank có gì nổi trội?

Giới thiệu đôi nét về ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank (VCB) có tên đầy đủ là ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank. VCB chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/04/1963. 

Cho tới nay, ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank VCB đã trải qua 59 năm phát triển trên thị trường. Quy mô của VCB đã được mở rộng trên toàn quốc với hơn 1000 chi nhánh, văn phòng giao dịch cùng 20.000 cán bộ nhân viên.

Quy định đồng phục Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank yêu cầu nhân viên mặc đồng phục sơ mi vào các ngày làm việc. Còn tùy sự kiện và các dịp lễ, đồng phục có thể linh hoạt thay đổi:

  • Mẫu áo thun đồng phục cho các hoạt động ngoài trời.
  • Đồng phục áo dài cho các sự kiện trang trọng.
  • Đồng phục vest cho giao dịch viên.
đồng phục Vietcombank
Vietcombank có rất nhiều quy định về đồng phục cho nhân viên của mình

Sự thay đổi về bộ nhận diện thương hiệu Vietcombank

Đến năm 2013, đánh dấu cột mốc 50 năm hình thành và phát triển, Vietcombank đã quyết định thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu. Đây là một sự thay đổi không hề nhỏ, như mở ra một bước tiến mới trong quá trình hoạt động của ngân hàng này. 

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank được chính thức ra mắt vào ngày 1/4/2013. Tuy nhiên, khoảng thời gian trước đó, ngân hàng VCB cũng đã dần thay thế bộ nhận diện cũ trên các chi nhánh và văn phòng giao dịch.

Thiết kế logo mới của ngân hàng Vietcombank

Logo của ngân hàng và áo đồng phục Vietcombank kể từ khi ra đời cho tới thời điểm năm 2013 là sự lồng ghép của 3 chữ cái VCB – tên viết tắt của ngân hàng này. Tuy nhiên, logo mới của Vietcombank được thiết kế với nhiều ý nghĩa và giá trị hơn. 

+ Trong logo mới của ngân hàng, chữ V cứng cáp, chắc chắn không chỉ là biểu tượng của ngân hàng, nó còn góp phần thể hiện sự bền vững cùng tinh thần quyết thắng của Vietcombank.

logo ngân hàng Vietcombank
Thiết kế logo mới của ngân hàng Vietcombank có rất nhiều ý nghĩa

+ Logo Vietcombank mang sự độc đáo, ấn tượng với hình dáng hình trái tim cách điệu. Nó chính là biểu tượng cho sự đoàn kết, đồng lòng với niềm tin mãnh liệt xuất phát từ trái tim cho một tương lai hưng – thịnh – vượng của Việt Nam. 

+ Về màu sắc, ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank vẫn kế thừa tone màu được xây dựng từ logo cũ. Màu xanh lá với sức sống tự nhiên, thể hiện khát khao vươn xa đã được định vị trong tâm trí khách hàng của VCB. 

Đặc điểm đồng phục Vietcombank

Đồng phục của ngân hàng Vietcombank gây thiện cảm trong tâm trí mọi người với nhiều đặc điểm nổi bật như: 

Thiết kế của đồng phục Vietcombank

Đồng phục ngân hàng Vietcombank được thiết kế vô cùng đa dạng, khác biệt so với các ngân hàng khác. Các thiết kế đều đảm bảo đáp ứng xu hướng thời trang hiện hành, mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc. 

Màu sắc đồng phục ngân hàng VCB

đồng phục vietcombank
Màu sắc của các bộ đồng phục ngân hàng Vietcom sử dụng màu xanh nhẹ nhàng làm chủ đạo

Màu sắc các bộ đồng phục của Vietcombank rất đồng bộ, nhất quán với hệ thống nhận diện. Màu xanh nhẹ nhàng, trang nhã đem lại cảm giác mát dịu, thoải mái, an toàn cho khách hàng, giúp in sâu trong tâm trí khách hàng về một Vietcombank đáng tin cậy. 

Kiểu dáng của đồng phục ngân hàng VCB

Kiểu dáng áo đồng phục luôn đảm bảo vừa vặn với vóc dáng của từng nhân viên ngân hàng này. Form áo đúng chuẩn giúp toát lên vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp cho nhân viên cũng như là hình ảnh đại diện cho “bộ mặt” của toàn bộ hệ thống ngân hàng. 

Mẫu đồng phục Vietcombank sang trọng và tinh tế

Cùng Gạo House khám phá sự sang trọng, tinh tế của các mẫu áo đồng phục ngân hàng Vietcombank qua những nội dung dưới đây:

Áo thun đồng phục Vietcombank có cổ

Mẫu áo thun đồng phục Vietcombank có cổ (áo polo) được đánh giá là một trong những mẫu đồng phục ngân hàng sở hữu thiết kế đẹp, nổi bật nhất. Đây là đồng phục được nhân viên Vietcombank thường mặc vào những sự kiện xã hội tổ chức ngoài trời hoặc các hoạt động nội bộ. 

Đồng phục áo thun Vietcombank lấy tone trắng – xanh lá làm màu chủ đạo. Khi 2 màu sắc này được kết hợp với nhau, tưởng chừng tương phản nhưng chúng lại đem đến sự cân bằng, hài hòa về màu sắc, tạo nên diện mạo vô cùng năng động và “thể thao” cho người mặc. 

áo thun đồng phục Vietcombank
Mẫu áo thun đồng phục Vietcombank màu xanh nổi bật

Có thể thấy, sự kết hợp hài hòa từ kiểu dáng, chất liệu tới màu sắc của đồng phục ngân hàng Vietcombank đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng, luôn khiến khách hàng cảm thấy gần gũi, thân thiện. Đó cũng là cách giúp ngân hàng này chiếm trọn niềm tin và xây dựng sự tin tưởng trong tâm trí khách hàng. 

Sơ mi đồng phục Vietcombank

Sơ mi đồng phục là trang phục thường ngày mà nhân viên Vietcombank mặc khi làm việc tại văn phòng. Do đó đồng phục sơ mi Vietcombank cần đảm bảo tính lịch sự, chuyên nghiệp, phù hợp với nơi làm việc có tính chuẩn mực cao. Nhưng đồng thời cũng cần tối giản, thoải mái để nhân viên không cảm thấy bức bối, khó chịu trong ngày dài làm việc. 

Áo sơ mi đồng phục Vietcombank
Áo sơ mi Vietcombank sang trọng lịch sự chuyên nghiệp

Với đồng phục áo sơ mi, Vietcombank cũng đã khéo léo lồng ghép hình ảnh thương hiệu vào trang phục bằng những phụ kiện nơ đeo cổ và cà vạt. Nơ và caravat màu xanh lá nổi bật trên nền áo sơ mi trắng đã góp phần tạo ra một tổng thể lịch sự. Cách truyền đạt hình ảnh thương hiệu của trang phục áo sơ mi của Vietcombank rất nhẹ nhàng, tinh tế mà không hề phô trương. 

Áo vest đồng phục ngân hàng Vietcombank

Với đồng phục áo vest ngân hàng Vietcombank, chúng có sự khác biệt giữa nam và nữ giao dịch viên:

+ Áo vest đồng phục nữ Vietcombank: Phiên bản vest cho nữ có màu đen, được thiết kế với form áo ôm sát người, giúp tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của nữ nhân viên khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng và chân váy.

+ Áo vest đồng phục nam Vietcombank: Phiên bản vest cho nam vẫn có màu đen giống với nữ nhưng được thiết kế cơ bản hơn.

Áo vest đồng phục Vietcombank
Mẫu vest đồng phục

Mặc dù mẫu đồng phục này có sự khác biệt giữa nam và nữ. Nhưng nhìn chung, bộ đồng phục vẫn hướng tới sự chuyên nghiệp, thanh lịch và trang trọng. Thích hợp cho vị trí công việc giao dịch viên hay những bộ phận phải thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng. 

Áo dài đồng phục nữ Vietcombank

Là một ngân hàng Nhà nước nên áo dài truyền thống được chọn làm đồng phục cho nữ nhân viên Vietcombank cũng là điều dễ hiểu. Sử dụng áo dài đồng phục là cách giúp Vietcombank khéo léo khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong lòng khách hàng, khiến khách hàng ấn tượng về thương hiệu. Mang tính chất trang trọng cao nên đồng phục áo dài Vietcombank phù hợp với những sự kiện đặc biệt như lễ kỷ niệm.

Áo dài đồng phục
Áo dài đồng phục vietcombank

Chất liệu vải may đồng phục Vietcombank

Tùy vào tính chất, mục đích công việc, áo đồng phục ngân hàng Vietcombank sẽ sử dụng những loại vải may khác nhau:

Vải sơ mi đồng phục Vietcombank

Áo đồng phục sơ mi thường thường được đánh giá là độ co giãn thấp lại nóng nên người mặc thường khó khăn trong việc hoạt động, di chuyển. Tuy nhiên, đồng phục áo sơ mi Vietcombank sử dụng nhiều chất liệu may áo giúp cải thiện độ co giãn cũng như khả năng hút ẩm như:  

  • Bamboo: Vải Bamboo ngoài khả năng thấm hút mồ hôi tốt thì chúng còn ghi điểm bằng khả năng khử mùi và kháng khuẩn. Áo sơ mi Vietcombank sử dụng loại vải này được đánh giá rất cao vì chúng thân thiện với môi trường
  • Kate Ý (kate Mỹ): Sử dụng vải Kate Ý (kate Mỹ) trong sản xuất giúp đồng phục sơ mi Vietcombank có hút ẩm tốt, bề mặt vải ít xù lông và lên màu đẹp.
  • Cotton silk: Loại vải này nổi bật với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chất vải mềm mại, êm ái cùng độ co giãn nhẹ nhàng.
Sơ mi ngân hàng Vietcombank được may từ rất nhiều loại vải
Sơ mi ngân hàng Vietcombank được may từ rất nhiều loại vải

Vải thun đồng phục ngân hàng Vietcombank

Vải thun được dùng trong quá trình may đồng phục áo thun Vietcombank vì chúng được đánh giá là thoải mái, nhẹ nhàng. Có 3 loại vải thun chính được sử dụng là: 

  • Cotton 65/35: Vải cotton 65/35 sở hữu những ưu điểm vượt trội như chất liệu cotton 100% như hút ẩm tốt, co giãn tốt, ít xù lông, màu sắc đa dạng nhưng có giá thành rẻ hơn, giúp tiết kiệm chi phí may đồng phục. 
  • Vải thun mè: Vải thun mè sở hữu khả năng làm thông thoáng, khử mùi do bề mặt vải có các hạt nhỏ li tỉ. Nhờ vậy, nhân viên Vietcombank cũng tiết kiệm được thời gian, công sức bảo quản đồng phục áo thun sử dụng chất liệu này. 
  • Vải thun lạnh: Thiết kế áo thun bằng vải thun lạnh giúp bề mặt mềm mịn hơn, màu sắc tươi sáng và ít nhăn. 
Vải thun may đồng phục vietcombank
Vải thun may đồng phục Vietcombank

Đặt may áo đồng phục ngân hàng Vietcombank tại Gạo House

Mục tiêu Gạo House đề ra trong suốt quá trình hoạt động của mình là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng phát triển, hoàn thiện sản phẩm để mang đến cho người mặc sự tự tin với phong cách thời trang ấn tượng. Chính vì thế, đặt may đồng phục Vietcombank tại Gạo House, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng với kiểu dáng đẹp mắt cùng giá cả phải chăng. 

+ Chất lượng sản phẩm vượt trội: Gạo House luôn đề cao sự an toàn cho da cũng như bảo vệ môi trường nên loại vải được sử dụng được làm từ 100% cotton dệt may trực tiếp tại Việt Nam. Chất liệu vải đảm bảo không gây kích ứng hay mẩn ngứa lại vô cùng mềm mịn, khiến người mặc cảm thấy thoải mái. 

Gạo House - xưởng may đồng phục Vietcombank giá tốt
Gạo House – địa chỉ may đồng phục uy tín, giá tốt nhất hiện nay

+ Giá thành hợp lý: Với nhà máy sản xuất trực tiếp tại Hà Nội cùng nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, nên giá thành sản phẩm đồng phục cam kết rất cạnh tranh trên thị trường. 

+ Đội ngũ công – nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ công nhân viên của Gạo House được đào tạo với tay nghề cao, rất chỉn chu, tâm huyết trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo đồng phục Vietcombank sở hữu form dáng chuẩn cùng những đường may tỉ mỉ nhất. 

+ Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: miễn phí vận chuyển toàn quốc (đơn trơn 500K), miễn phí tư vấn thiết kế, chiết khấu cao với đơn hàng lớn…

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về áo đồng phục Vietcombank hay có nhu cầu đặt may đồng phục chất lượng cao, giá thành hợp lý, vui lòng liên hệ:

✤Email: [email protected]

☎️ Hotline 2: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *