200 thiết kế đồ gia đình đẹp và phá cách nhất định phải có trong tủ đồ

Những thiết kế đồ gia đình đẹp không chỉ làm tăng sức hút cho vẻ ngoài mà còn là sợi dây kết nối tình cảm thiêng liêng giữa các thành viên. Một kiểu đồng phục đẹp phải là sự phối hợp hoàn hảo giữa nhiều yếu tố về gam màu, hình in, chất liệu và ý nghĩa bên trong. Hôm nay, bạn hãy cùng nhà Gạo tìm hiểu danh sách các thiết kế thu hút nhất năm 2023 nhé.

Đồ gia đình đẹp là xu hướng thòi trang gắn kết được yêu thích nhất hiện nay
Đồ gia đình đẹp là xu hướng thòi trang gắn kết được yêu thích nhất hiện nay

200 Kiểu đồ gia đình đẹp, nổi bật và thu hút năm 2023

Chọn được một set đồ gia đình đẹp không phải là điều dễ dàng. Việc này đòi hỏi mẹ phải mất khá nhiều thời gian và công sức để có được một thiết kế ưng ý. Nếu quá bận rộn với công việc, mẹ hãy để Gạo House hỗ trợ với danh sách các mẫu đồng phục nổi bật ngay bên dưới nhé.

Đồ gia đình đẹp cổ tròn

Chiếc áo cổ tròn chắc hẳn là một item không thể thiếu trong danh sách các thiết kế nổi bật. Với sự tối giản kết hợp với nét dễ thương và trẻ trung, mẫu đồng phục này được khá nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Bên cạnh đó mẫu áo cổ tròn cũng rất đa năng khi gia đình mình có thể diện vào nhiều dịp khác nhau như tham dự các buổi tiệc hay đi du lịch cùng nhau.

Đồ gia đình đẹp cổ tròn
Áo cổ tròn trẻ trung, năng động và thu hút dành cho gia đình

Đơn giản nhất, mẹ hãy phối thiết kế cổ tròn với một chiếc quần jean xanh hoặc đen. Nếu muốn ngoại hình trông năng động và trẻ trung hơn, mẹ có thể kết hợp với quần short hoặc chân váy ngắn.

Đồ đồng phục gia đình đẹp có cổ

Set đồ gia đình đẹp có cổ mang nét đặc trưng riêng là được may với dáng suông với phần cổ bẻ và cúc áo thanh lịch. Thông thường mẫu áo này sẽ được diện vào các sự kiện đặc biệt như những buổi họp mặt gia đình, đi chúc Tết cùng gia đình,… Để giữ được nét thanh lịch của đồng phục, mẹ nên chọn may những màu trung tính: xanh navy, đỏ đô, xám than,…

Chiếc áo cổ bẻ sẽ phù hợp nhất khi phối với quần jean hoặc kaki dài. Ngoài ra mẹ cũng có thể sáng tạo với một chiếc váy chữ A hoặc váy dài.

Đồng phục gia đình cổ bẻ thanh lịch
Áo cổ bẻ thanh lịch trẻ trung và chỉn chu

Đồ gia đình đẹp kẻ sọc ngang

Mẫu áo kẻ sọc ngang là một item không bao giờ lỗi mốt trong các xu hướng thời trang gia đình. Được tô điểm bởi những sọc kẻ đan xen với nhau, chiếc áo sở hữu nét trẻ trung, hiện đại và không lẫn với bất kỳ mẫu thiết kế nào khác. Mẹ có thể chọn phối kết các gam màu như: trắng và đen, vàng và trắng, đỏ và đen,…cho áo.

Áo gia đình kẻ sọc ngang phù hợp nhất với các dịp đi chơi cùng nhau như picnic, du lịch,… Cũng giống với áo cổ tròn, bộ trang phục cũng rất dễ phối đồ. Dù là quần kaki, quần jean, quần yếm, hay chân váy,… gia đình mình cũng trông thật nổi bật giữa đám đông.

Đồ gia đình kẻ sọc ngang thu hút
Áo kẻ ngang là item dấu dáng, che khuyết điểm vô cùng hiệu quả

Áo váy gia đình đẹp

Trong bộ sưu tập đồ gia đình đẹp, nhất định không thể thiếu item áo váy. Điểm mạnh của áo váy là không kén người mặc nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế phù hợp với vóc dáng của bản thân.

Với mẫu áo váy, gia đình mình có thể chọn diện vào những buổi tiệc trọng đại hoặc có thể mặc cùng nhau trong những chuyến đi biển. Hơn hết, để bộ trang phục gia đình không bị đơn điệu, mẹ có thể thêm một vài họa tiết như hoa nhí, một vài câu slogan, hay những nhân vật bé yêu thích,…

Áo váy gia đình dịu dàng và quyến rũ
Áo váy gia đình dịu dàng và quyến rũ

Đồ gia đình 3 người

Gia đình 3 người của mình sẽ trông thật rạng rỡ khi diện thiết kế đồng phục này cùng nhau. Mẫu áo thun gia đình 3 người được gia công bởi những đường nét tinh tế kết hợp với đó là chất liệu vải thoáng mát và co giãn tốt. Với những hoạt động ngoài trời, mẹ có thể yên tâm khi bé nhà mình sẽ được thoải mái vui chơi với thiết kế này.

Ở item này, mẹ có thể sáng tạo bằng nhiều cách như bố và bé trai có thể diện áo có cổ và mẹ sẽ mặc váy suông với màu sắc và họa tiết đồng bộ. Hoặc một lựa chọn khác là cả gia đình mình hãy diện chung một thiết kế áo yếm để trông thật dễ thương và năng động.

Đồ gia đình 3 người màu đen huyền bí
Đồ gia đình 3 người màu đen huyền bí

Đồng phục gia đình 4 người

Mẫu áo 4 người là item luôn được liệt kê trong danh sách các mẫu đồ gia đình đẹp trong nhiều năm liền. Nếu gia đình mình có đủ nếp đủ tẻ thì thiết kế này rất hoàn hảo để diện cùng nhau trong các buổi tiệc hay những buổi dạo phố, đi chơi cùng nhau. 

Sẽ trông rất đáng yêu khi gia đình 4 người diện chiếc áo yếm trong những chuyến du lịch biển. Mẹ cũng có thể phối hợp giữa váy cho mình và bé giá, quần cho bố và bé trai. Một lựa chọn khác cũng không kém phần thú vị là lựa chọn mặc áo phông kết hợp với quần short.

Váy yếm màu kem với khả năng che khuyết điểm
Váy yếm màu kem với khả năng che khuyết điểm

Áo gia đình 5 người

Thiết kế đồ gia đình 5 người mang đến phong thái trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần hiện đại và hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Set đồ có thể kết hợp với đa dạng các item như quần short, chân váy, quần yếm,… Bên cạnh đó, mẫu áo cũng mang đến rất nhiều lựa chọn về các gam màu như đỏ, hồng, tím,… để mẹ lựa chọn.

Áo thun đồng phục có cổ
Áo cổ bẻ cho gia đình 5 giúp người mặc toát lên vẻ đẹp chỉn chu

Các màu áo gia đình đẹp, thu hút và nổi bật nhất 2023

Màu sắc có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chọn may set đồ gia đình đẹp. Không chỉ mang đến nét đẹp về hình thức, mỗi gam màu đều mang một ý nghĩa quan trọng với gia đình mình. Hãy tìm hiểu rõ hơn về mỗi màu sắc trong phần bên dưới mẹ nhé.

Màu đỏ

Sắc đỏ trong dân gian mang ý nghĩa của sự may mắn, đủ đầy và hạnh phúc. Về mặt hình thức, gam màu đỏ sở hữu nét quyến rũ và hấp dẫn đặc biệt giúp thu hút sự chú ý từ người đối diện. Có rất nhiều tông đỏ khác nhau để mẹ lựa chọn cho chiếc áo đồng phục gia đình mình như đỏ đô, đỏ tươi, hay đỏ gạch,… 

Tone đỏ nổi bật và thu hút được nhiều gia đình lựa chọn
Tone đỏ nổi bật và thu hút được nhiều gia đình lựa chọn

Màu vàng

Cũng giống với gam màu đỏ, sắc vàng mang đến sự may mắn, phát tài, cũng như nguồn năng lượng dồi dào và tích cực đến mọi người. Áo gia đình màu vàng cũng là một trong số các tông màu bắt mắt, dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Đặc biệt hơn, màu vàng thông thường sẽ phù hợp với những set đồ gia đình đẹp vào mùa hè.

Đồng phục màu vàng đi picnic
Màu vàng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình các dịp teambuillding hoặc picnic

Màu trắng

Khi nhắc đến màu trắng là nhắc đến một khởi đầu mới với hy vọng tràn đầy. Ngoài ra sắc trắng còn tượng trưng cho ánh nắng chan hòa và dễ chịu. Vì thế khi chọn may trang phục gia đình màu trắng, mẹ sẽ không phải đau đầu khi phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ nên chọn phối với item nào phù hợp.

Màu trắng ưu nhã được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn
Màu trắng ưu nhã được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn

Màu xanh dương

Sắc xanh dương gợi nhớ đến gam màu của đại dương, bầu trời và các con sóng. Ngoài ra xanh dương còn là biểu tượng của sự hòa bình, tự do và chứa chan sự dịu dàng của tình yêu thương vô hạn. Dù là các buổi tiệc nghiêm trang hay những buổi dạo phố cùng nhau, sắc xanh dương đều phù hợp. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình mình.

Tone màu xanh dương bình yên và nhẹ nhàng
Màu xanh dương được nhiều người yêu thích bởi khả năng tone da, tone dáng hiệu quả

Địa chỉ may đồ gia đình đẹp, uy tín số 1 thị trường Việt Nam

Việc lựa chọn một thiết kế áo chắc chắn là mất rất nhiều thời gian, tuy nhiên chọn ra một shop bán đồ gia đình đẹp và uy tín có lẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. Để đảm bảo về chất lượng áo, cũng như chế độ hậu mãi sau khi đặt may, một địa chỉ rất đáng để mẹ tham khảo chính là xưởng may Gạo House với nhiều ưu điểm sau:

  • Xưởng may đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc với quy mô sản xuất đồng phục rất lớn, luôn đảm bảo mức độ uy tín;
  • Đội ngũ tư vấn viên tại Gạo House luôn sẵn sàng túc trực và tư vấn nhiệt tình để gia đình mình tìm ra bộ đồng phục phù hợp;
  • Xưởng may cũng nhận thiết kế hình in miễn phí và nhận giao hàng toàn quốc. Đặc biệt, nếu đơn hàng có giá trị trên 500 nghìn đồng mẹ sẽ không phải mất phí vận chuyển;
  • Với những đơn hàng có giá trị càng cao sẽ nhận được mức chiết khấu càng nhiều. Từ đơn hàng thứ hai trở đi, gia đình mình còn được chiết khấu đến 15% cho tổng giá trị;
  • Gạo House cam kết đổi trả trong vòng 7 ngày nếu đồng phục phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.
Gạo House - thương hiệu thời trang gia đình uy tín nhất hiện nay
Gạo House – thương hiệu thời trang gia đình uy tín nhất hiện nay

Những thiết kế đồ gia đình đẹp luôn làm nên sức hút riêng cho ngoại hình của gia đình mình, cũng như là món quà tinh thần vô giá với mọi thành viên. Nhanh chóng liên hệ ngay xưởng may Gạo House để được hỗ trợ và đặt may bộ đồng phục ưng ý mẹ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *