Gạo House- đặc sản thời trang gia áo gia đình phật tử Việt

Thời trang gia đình ngày nay càng được nhiều người quan tâm và yêu thích nhiều hơn. Nó không đơn thuần chỉ là những chiếc áo gia đình phật tử, hay những chiếc áo phông quen thuộc cả nhà có thể mặc đi chơi, đi biển mà những chiếc áo “giống nhau” còn là thứ “đặc sản” của mỗi nhà, thể hiện được chất riêng, phong cách riêng của nhà mình.

Thông điệp mạnh – Ý nghĩa lớn

Với thông điệp “Kết sợi yêu thương”, Gạo House luôn mong muốn có thể đem tình yêu lan toả đến từng thành viên trong gia đình qua từng chiếc áo. Từng đường kim mũi chỉ sẽ thêu dệt nên tình yêu gia đình, để yêu thương truyền từ người này đến người khác, từ gia đình này đến gia đình khác.

Không chỉ thế, Gạo House với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang đồng phục gia đình, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị làm áo gia đình tại Hà Nội lớn nhất hiện nay. Gạo House hi vọng sẽ đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời, sẽ khiến bạn hài lòng. Những chiếc áo phông, áo váy, áo gia đình phật tử…của nhà Gạo luôn mang đến những ý niệm về gia đình đúng đắn nhằm xây dựng vun đắp hạnh phúc của gia đình nhỏ. Những chiếc áo của Gạo House không chỉ là món quà, mà còn là niềm tin, hy vọng tốt đẹp mà mỗi thành viên trong gia đình gửi gắm vào đó.

Áo gia đình – “đặc sản” của ngành thời trang

Đối với Gạo, gia đình là lớn lắm, nó không chỉ là khái niệm bó hẹp dành cho những tổ ấm nhỏ, mà hơn hết, nó chính là một đại gia đình là lớp học, công ty, một tổ chức… Nơi chúng ta được yêu thương nhau giống như “nhà”. Đó chính là lý do, vì sao ngoài những sản phẩm áo gia đình Gạo còn cung cấp các sản phẩm đồng phục công ty, đồng phục lớp… dựa trên những ý tưởng, và sự sáng tạo của chính bạn.

Vậy nên đồng phục của Gạo chính là “đặc sản” của thời trang, nơi mà những chiếc áo được sinh ra là không hề giống nhau, mỗi chiếc áo mang một hình thái và ý nghĩa riêng. Ở Gạo House, sức sáng tạo là không có giới hạn và chất riêng của mỗi thiết kế đều thể hiện ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm. Đó là thứ “đặc sản” hiếm có của ngành thời trang gia đình Việt.

Gạo House – đơn vị làm áo gia đình được tin tưởng số 1 hiện nay

Gạo House với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục với hệ thống xưởng may quy mô lớn, có nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm việc tận tình. Thương hiệu Gạo House ngày càng được mọi người yêu thích và tin tưởng nhiều hơn.

Văn phòng và xưởng may của công ty đặt tại Hà Nội, kết hợp với mạng lưới online rộng khắp cả nước với hơn chục fanpage và các website, Gạo House tin vào khả năng phát triển của chính mình, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất.

Bắt đầu từ sự đổi mới trong cơ cấu tổ chức công ty, đi cùng chính là sự phát triển của các kênh online: fanpage, website, thương mại điện tử…đã góp phần đưa thương hiệu Gạo House đến gần hơn với các gia đình Việt trên khắp cả nước và trở thành địa chỉ thân thiết của nhiều khách hàng khi lựa chọn một đơn vị làm áo gia đình uy tín.

Đặc biệt, để đứng vững trên thị trường với thương hiệu thời trang gia đình uy tín số 1 hiện nay, Gạo House luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ và sự tiện dụng mà các sản phẩm của mình mang lại cho khách hàng. Chúng tôi luôn đánh mạnh vào chất liệu vải may. Với chất vải “cotton biết thở” 100% hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường, đảm bảo sự thoải mái cho gia đình bạn.

“Những chiếc áo thun in hình gia đình nhà Gạo thật sự rất tuyệt vời. Không giống những chiếc áo pha Nilon, sờ vào chất vải thấy mềm và mát hơn hẳn.”

“Mình khá kỹ tính trong việc chọn quần áo cho gia đình nhưng Gạo House khiến mình thật sự tin tưởng, nhờ chất vải cotton 100% đảm bảo chất lượng, vậy nên không mình sẽ tiếp tục ủng hộ Gạo House.”

Vì những trải nghiệm tuyệt vời như vậy, cùng những đánh giá tích cực của khách hàng, Gạo House sẽ tiếp tục cố gắng trên con đường phía trước để trở thành đơn vị làm áo gia đình hàng đầu tại Việt Nam và phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Thứ “đặc sản” trong thời trang gia đình mà Gạo đem đến không chỉ như những chiếc áo mặc thường ngày mà còn là tình yêu thương lan toả, là sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình mình xích lại gần nhau hơn. Mọi thứ đến với nhau đều nhẹ nhàng như vậy đấy, gia đình mình cũng qua từng chiếc áo gia đình phật tử Gạo để “kết sợi yêu thương” thêm đong đầy hơn nữa nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: https://xuongaogiadinh.vn/

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *