Có nên mua áo thun gia đình có sẵn?

Mua áo thun gia đình có sẵn có nên hay không? Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển, ngoài hình thức mua hàng truyền thống, thì mua hàng online cũng được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, mỗi phương thức mua hàng đều có những ưu – nhược điểm khác nhau.

mua-ao-thun-gia-dinh

Trong bài viết này, Gạo House sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai hình thức mua hàng này để  có những chọn lựa tốt nhất.

Những ưu điểm khi mua áo thun gia đình có sẵn

Tiết kiệm được thời gian mua hàng

Bạn sẽ có ngay một set áo thun gia đình đẹp khi mua hàng có sẵn. Nếu may áo theo yêu cầu bạn thường mất thời gian chờ đợi khá lâu, thông thường tầm 5-7 ngày bạn mới có thể nhận được. Nhưng với áo có sẵn, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một set áo đẹp trong tíc tắc.

Giá thành rẻ hơn

Với áo có sẵn thường được sản xuất theo lô lớn, chính vì vậy, các chi phí sản xuất cũng được giảm thiểu đi rất nhiều. Do đó, nếu mua hàng có sẵn trực tiếp tại gốc bạn sẽ được mua với mức giá rẻ hơn.

mua-ao-thun-gia-dinh

Có nhiều kiểu dáng mẫu thiết kế cho bạn chọn lựa

Nếu không có những yêu cầu, ý tưởng thiết kế riêng thì lựa chọn địa chỉ bán áo thun đồng phục gia đình có sẵn là lựa chọn khá ổn cho bạn. Bởi tại đây, có nhiều mẫu thiết kế có sẵn, khá đẹp và ấn tượng, bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Những nhược điểm khi mua hàng có sẵn

Bị hạn chế khi lựa chọn chất vải

Một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua áo thun gia đình có sẵn hay không đó là chất liệu vải may.

mua-ao-thun-gia-dinh

Như chúng ta đã biết, với quần áo gia đình, chị em thường rất quan tâm đến vấn đề này. Chúng ta luôn muốn những người thân yêu của mình được mặc những bộ quần áo không những đẹp mà còn luôn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chính vì thế, nếu được lựa chọn vải may theo yêu cầu của mình là điều rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu mua hàng có sẵn, có thể bạn không chọn được chất liệu vải may mình ưng ý. Ví như, bạn muốn mua một set áo gia đình mùa hè được may từ chất vải cotton cao cấp 100% nhưng nơi bán lại không có hoặc đã hết hàng.

Không chọn được dáng áo mình thích

Có nhiều người, sau khi tham khảo các trang web bán hàng hoặc các mẩu tin quảng cáo trên các trang facebook, zalo, instagram… rất thích một mẫu thiết kế nào đó. Nhưng khi đến shop mua hàng, mẫu áo đó lại không còn, hoặc không như mẫu ban đầu, khiến bạn mất thời gian cũng như công sức khi đi mua hàng.

Không có đủ size áo cho cả nhà

Đây là một trong những bất cập lớn nhất khi mua áo gia đình có sẵn. Mỗi gia đình, mỗi người chẳng ai có vóc dáng giống ai, vì thế việc chọn lựa size áo phù hợp với từng người là điều rất khó.

mua-ao-thun-gia-dinh

Không chọn được hình in mình muốn

Nếu bạn muốn gia đình mình có một set áo gia đình đẹp. Tạo được ấn tượng riêng bằng những hình in trên áo đẹp – độc- lạ thì chắc chắn, mua hàng có sẵn không thể giúp bạn thể hiện hết được “chất riêng” của nhà mình. Mỗi người đều có một sở thích, phong cách khác nhau nhưng nếu muốn thể hiện “phong cách riêng” thì mua áo thun có sẵn không phải là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đặt may áo thun đồng phục gia đình tại Gạo House

Mua áo thun gia đình có sẵn cũng có nhiều ưu điểm, tuy nhiên, hầu hết các gia đình đều muốn có những mẫu áo “riêng”. Do đó, lựa chọn những đơn vị, xưởng may áo thun đồng phục gia đình theo yêu cầu là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bạn có thể chọn lựa chất liệu vải may tốt nhất, chọn dáng áo theo sở thích, được miễn phí thiết kế theo yêu cầu,…

Nếu bạn chưa tìm được một đơn vị mua áo thun gia đình uy tín, bạn có thể liên hệ với Gạo House. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt may áo thun đồng phục, chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho gia đình mình những set áo đẹp- chất lượng- giá cả hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: https://xuongaogiadinh.vn/

✤Zalo shop: https://zalo.me/1595479618569664826

📬 Email: [email protected]

☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

☎️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số 23, 97/16, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *